mua và bán căn hộ chung cư cao cấp ở dự án Liễu Giai Tower – Thông tin nổi bật nhất

Wiki Article


căn hộ cao cấp Liễu Giai Tower (Tại căn nhà 26 Liễu Giai) là Dự Án BĐS thuộc khu tập thể cũ X1 tại địa chỉ 26 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q Ba Đình, TP. Hà Nội. Tòa nhà ở 26 Liễu Giai cao 25 tầng không gồm có 1 tầng kỹ thuật, 1 tầng áp mái và 2 tầng hầm. Bài viết dưới đây sẽ Thông tin chính xác về bán căn hộ Liễu Giai Tower!
Tòa nhà ở Liễu Giai Tower được thiết kế:
– tầng trệt – 3: Khu thương maị
– Tầng 4 – 6 vs 22 – 25: Khu văn phòng
– Tầng 7 – 21: khu căn hộ để tại
Mỗi tầng có 9 căn với Kiến trúc từ 2-3 phòng ngủ, dự án được hoàn thiện vs bàn giao vào thời điểm cuối quý 4/2015. cho nên vì thế, cho đến thời điểm hiện tại, nhà ở Dự Án BĐS Liễu Giai Tower đang được chuyển nhượng - cho thuê với mức định giá cực kì tốt. Hãy cùng chúng tôi điều tra tin tức về ủy quyền và mua bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower với mức định giá sau gần 8 năm bàn giao!
tin tức mua và bán căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower
– dự án Bất Động Sản chung cư Liễu Giai Tower tọa lạc ở 26 Liễu Giai, đang được người dân trên cả nước tham khảo vs có nhu cầu mua sắm chuyển nhượng ủy quyền. Được đầu tư gây dựng bởi Doanh Nghiệp CP góp vốn thiết kế xây dựng vs tăng trưởng đô thành Sông Đà. Hiện có hơn 100 căn hộ chung cư cao cấp đang được chuyển nhượng vs cho thuê liên tục ở dự án với mức định giá cuốn hút.
– Với ưu thế vệ địa thế, dự án Bất Động Sản Nằm gần ngay mặt tiền Liễu Giai, quanh vùng là các trường đại học, kế cận công viên và Đại sứ quán Japan,… đảm bảo bảo mật an ninh cho người dân tại Dự Án BĐS. Để đảm bảo cho GĐ có cuộc sống đảm bảo an toàn vs thuện tiện, nhiều cư dân nội khu vs ngoài nước liên tiếp hỏi Thông tin về thuê vs mua và bán chung cư ở căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower.
– Một vấn đề đáng quan tâm là thủ tục sổ đỏ, HĐ chuyển nhượng ủy quyền và mua bán chung cư Liễu Giai Tower chỉ được phép cho người việt nam thay mặt đứng tên, hiện chưa có quyết sách cho người nước ngoài thay mặt đứng tên. vì vậy, người nước ngoài chỉ rất có thể thuê nhà ở tại dự án Bất Động Sản.
thực lực của dự án Liễu Giai Tower
mua và bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower bạn sẽ được gì? Có tiềm năng gì tăng trưởng đối với dự án Bất Động Sản này Nội bộ mai sau 10 – 15 – 20 năm nữa?… đây là câu hỏi nêu ra đối với các chủ đầu tư dự án - người mua chú ý quan tâm mua nhà tại dự án. tất cả chúng ta sẽ đi giải quyết vấn đề này bằng những luận cái dưới đây:
– Thứ nhất: dự án Bất Động Sản sở hữu vị trí đẹp, được gọi như hoàn mỹ với kết nối vùng thượng lưu. dự án Bất Động Sản tọa lạc tại 26 Liễu Giai – đối lập là Q. ủy Ba Đình, đây là tuyến phố đẹp nhất trọng tâm quận Ba Đình với mật độ lưu thông cực kỳ tốt. Từ Dự Án BĐS, bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower người dân dễ dàng vận động và di chuyển qua các tuyến phố như Kim Mã, Đội Cấn, Nguyễn Chí Thanh, Văn Cao và Đào Tấn,… Rất thuận tiện cho quý người tiêu dùng khi làm việc tại giữa trung tâm hoặc các tuyến đường kế cận trung tâm!
– Thứ hai: mạng lưới hệ thống tiện nghi Dự Án BĐS Liễu Giai Tower được áp dụng công nghệ tiên tiến cao vào điều hành quản lý mang đến sự dễ dàng cũng như đẳng cấp cho cư dân.
– Thứ ba: chủ đầu tư dự án uy tín. Doanh Nghiệp CP rót vốn gây dựng vs tăng trưởng đô thị Sông Đà là một trong các chủ đầu tư của dự án đáng tin cậy nhất Lúc bấy giờ trên thị phần BĐS Nhà Đất. Những Dự Án BĐS điển hình như: Khu đô thị mới Tiến Xuân, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, khu căn hộ tại Văn La – Văn Khê – HĐ Hà Đông, KĐT hot Nam Khánh – Sudico,…
– Thứ tư: Giá bán hợp lý.
Tiện ích căn hộ Liễu Giai Tower
Mỗi người dân khi chọn lựa mua cho mình 1 căn nhà, vấn đề quan tâm nhất vẫn luôn là Tiện ích. mua nhà Liễu Giai Tower, bạn hoàn toàn nắm giữ tiện nghi đẳng cấp tới từ trong dự án - Tiện ích lân cận, nổi bật như Giáo dục, y tế và chăm sóc sức khỏe thể chất. đây chính là những thứ thiết yếu nhất mà ắt hẳn ai cũng phải điều tra trước lúc chọn lựa vung tiền mua nhà ở.
vị trí dự án nhà ở Liễu Giai Tower nắm giữ kết nối vùng thuận tiện tới những địa điểm như: Lăng Bác, Tây Hồ, Lotte Đào Tấn, Đại sứ quán Nhật vs Úc, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Trường nước ngoài Nước Sing - trường nước ngoài TP.HN, sân bay Nội Bài (20km)…
dự án Bất Động Sản căn hộ Liễu Giai Tower sở hữu 3 tầng TTTM, khu thể thao đa hợp, nhà hàng, skybar, trường mần nin thiếu nhi quốc tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống bảo mật an ninh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao - còn nhiều mạng lưới hệ thống công nghệ tiên tiến xa hoa được áp chế vào từng tiện nghi ở tòa nhà…
Giá bán nhà ở Liễu Giai Tower
Hiện giờ giá bán căn hộ Liễu Giai Tower đang xê dịch từ 42 – 64 triệu/m2 (giá chuyển nhượng).
Chúng tôi luôn Thông tin Thông tin mới nhất về Thông tin chuyển nhượng ủy quyền - mua và bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower. Hãy liên hệ hotline để được trợ giúp - đi xem nhà!

Report this wiki page